Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

BHAGYA RAJU KANTHETI

Tragedy inspirational others

5.0  

BHAGYA RAJU KANTHETI

Tragedy inspirational others

మధ్యతరగతి జీవితాలు

మధ్యతరగతి జీవితాలు

1 min
313


ఆశలేమో ఆకాశ వినువీధుల్లో..!

బాధలెన్నెన్నో బ్రతుకు సందుల్లో..!

నీడకేమో బరువైన బాడుగంట..!

నిండు నిదురకై నానావిధాల తంటా..!


ఆకలి తీర్చే అత్తెసరు అర్భక జీతం..!

దాహం మాన్పే వీధి కుళాయిల వీరంగం..!

పండగొస్తే అప్పులూ.. ఆపసోపాలు..!

కాసుల్లేకున్నా.. కళ తప్పని జీవితాలు..!


నిత్య జగడమైననేమి నీతి పదిలం..!

స్థాయి కాదు.. సొంత పరువు ముఖ్యం..!

బ్రతుకుదెరువు కోసం బండెడు చాకిరీ..!

చావు వెక్కిరిస్తే, దహనంలోనూ సుఖమేదీ..?



Rate this content
Log in