Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Srinivasa Bharathi

Comedy

3  

Srinivasa Bharathi

Comedy

రెండో పెళ్ళాం......శ్రీనివాస భ

రెండో పెళ్ళాం......శ్రీనివాస భ

1 min
344


ఉదయం లేచింది నీతోనే

రాత్రి నిద్ర పోయేది నీతోనే

పక్కన నువ్వు లేకుంటే ప్రళయం

నువ్వుంటే ప్రణయానందం

నిన్ను ఒక్క క్షణం కూడా మరువలేను

నువ్వు లేనినన్ను ఉహించుకోలేను

నాలో ఊపిరి నీవే

ప్రాణానికి ప్రాణం నీవే

అన్ని లక్షణాల రూపం నువ్వే

నన్ను అన్ని రకాల అలరించింది

నన్ను పూర్తిగా దోచుకున్నది

నీలోనే దాచుకున్నదీ...అంతా నువ్వే

వద్దన్నా పరిచయం అయ్యావు

వదలనంతగా అంటుకున్నావు

మాటలు పాటలు రాతలు కోతలు

ఇష్టాలు కోపాలు తాపాలు అన్ని నువ్వే

నువ్వు నాదగ్గరుంటే ఎందరికో ఈర్ష్య

నీలో అన్నీ దాచుకున్నావ్ నాకోసం

రకానికొకలా క్షణానికొకలా

అందంగా కన్పిస్తావ్

అందర్నీ వెక్కిరిస్తావ్

కొంచెం ఎక్కువ ప్రేమ చూపిస్తే చాలు

రెక్కలు కట్టుకు వాలిపోతావ్

ఆవిడ కు పోటీ సవతివే నువ్వు

ముద్దుల ఆండ్రాయిడ్

ఎన్నిళ్లలో యుద్ధాలు తెస్తున్నావో....

౼౼౼౼౼౼౼©©©©©©©©©©౼౼౼౼౼౼౼౼


Rate this content
Log in