Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

காலத்தின் கண்ணாமூச்சி

காலத்தின் கண்ணாமூச்சி

1 min
165


உள்ளமதில் உறவது

உறுதியாய் இருக்கையிலே

காலமும் தூரமும்

என்ன செய்திட முடியும் ?


அன்பிலே முகிழ்த்த உறவு

சின்ன சண்டைகளில் 

உறுதியான உறவு

மௌனத்தால் கலைந்திடுமோ ?


காலத்தின் கண்ணாமூச்சியில்

கட்டுண்டு கிடக்கும் அன்பு மனம்

மணம் பரப்பும் நாளில்

மனமும் மகிழ்ச்சியில் திளைத்திடுமே !


அதுவரை இன்ப நினைவுகள்

மனதில் இசை மீட்டி

காயங்களையும் வலிகளையும்

ஆற்றிக் கொண்டிருக்கட்டுமே !


Rate this content
Log in