Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Venkatesh R

Abstract

3  

Venkatesh R

Abstract

நலம் விரும்பி

நலம் விரும்பி

1 min
418


பகல் மற்றும் இரவு,

அவள் தனியாக வாழ்ந்தாள்.


புறக்கணிக்கப்பட்ட யதார்த்தத்துடன்,

அவர் மெய்நிகர் கவனத்தை பெற்றார்.


செல்பி, ஃபேஷன் அவளுடைய வாழ்க்கையின் நெறியாக இருந்தது.

விருப்பங்களும் கருத்துகளும் அவளுக்கு மகிழ்ச்சி அளித்து அவளுடைய நாளாக மாற்றின.

திடீரென்று, அவளுடைய உற்சாகத்திற்கு ஒரு நிழல் இருந்தது.


இருந்தபோதிலும், அவள் சோகமாகவும் மனச்சோர்விலும் உணர்ந்தாள்

சமூக தளங்களில் பல பின்தொடர்பவர்கள்.

அவளுடைய உடைமைகள் உண்மையானவை அல்ல என்பதை அவள் கவனித்தாள்.


யதார்த்தம் சமூக உலகத்திலிருந்து வேறுபடுவதை அவள் உணர்ந்தாள்.

சமூக தோழமை நம் தனிமையை விடுவிக்க முடியாது

சமூகப் பிணைப்புகள் தனிமையை விட சிறந்தவை அல்ல.


மற்றவர்கள் உங்களுடன் நேரத்தை செலவிடுவார்கள் என்று

எதிர்பார்ப்பதை விட சுய கவனத்துடன் நேரத்தை செலவிடுங்கள்.

முகமூடி அணிந்த நண்பரை நம்புவதற்கு பதிலாக

புத்தகங்களுடன் நட்பு கொள்ளுங்கள்.


Rate this content
Log in