Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

anuradha nazeer

Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Inspirational

நிராகரிப்பு

நிராகரிப்பு

1 min
244



நிராகரிப்பு அனைவருக்கும் நடக்கும். 

கற்றுக்கொள்வதற்கான வாய்ப்பாக இதைப் பயன்படுத்தவும்.

உங்கள் நம்பிக்கையை விட்டுவிடாதீர்கள். 

உங்களிடம் குரல் இருந்தால், 

ஏதாவது சொல்ல வேண்டுமென்றால் - 

அதைப் பகிரும் திறன் உங்களுக்கு உள்ளது, 

அன்பானவர்களுடன்.

 அது உங்களுடையது. 

ஏற்கனவே அங்குள்ளவர்களுடன் உங்களை ஒப்பிட வேண்டாம். உங்கள் நெருப்பைத் தூண்டுவதற்கு அவற்றைப் பயன்படுத்தவும்


Rate this content
Log in