Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

நிலவின் தோழி கனி

Romance Fantasy Inspirational

3  

நிலவின் தோழி கனி

Romance Fantasy Inspirational

ஒருதலைக் காதலின் பேராசை

ஒருதலைக் காதலின் பேராசை

1 min
228


உன் காதல்

கிடைக்காது

என்று அறிந்தும்

உனை என் மனம்

உயிராய் நேசித்து

உன் அன்புக்காக

ஏங்கி தவித்து....

நெஞ்சம் வாடுவதும்

பேராசை தான்...



Rate this content
Log in