Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

StoryMirror Feed

Romance Inspirational Fantasy

1  

StoryMirror Feed

Romance Inspirational Fantasy

சின்னச்சின்னப் பரிசுகளில்

சின்னச்சின்னப் பரிசுகளில்

1 min
84


சின்னச்சின்னப் பரிசுகளில்

சிலிர்க்க முடியுமே

அதற்காகவேனும்

புலன்களை வருத்திப்

புதுப்பிக்க முடியுமே

அதற்காகவேனும்

ஆண் என்ற சொல்லுக்கும்

பெண் என்ற சொல்லுக்கும்

அகராதியில் ஏறாத

அர்த்தங்கள் விளங்குமே

அதற்காகவேனும்

வாழ்ந்துகொண்டே

சாகவும் முடியுமே

செத்துக்கொண்டே

வாழவும் முடியுமே

அதற்காகவேனும்

காதலித்துப்பார்



Rate this content
Log in