Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Romance

3  

UMA PATIL

Romance

आज कशी अचानक गंधाळली रातराणी

आज कशी अचानक गंधाळली रातराणी

1 min
14K


आज कशी अचानक गंधाळली रातराणी ?

स्पर्श तुझा झाल्यावर शहारली रातराणी



गुंफले जेव्हा एकमेकांच्या हातात हात

तना-मनाच्या प्रेमात मोहोरली रातराणी



तुझ्या ओठांचा माझ्या ओठांशी हलकासा स्पर्श

त्या गोड चुंबन धुंदीत धुंदावली रातराणी



सांग सख्या कधी शमेल ही आग शरीराची ?

श्वासांत गरम श्वास मिसळवतांना थंडावली रातराणी



हलके-हलके बुडत गेलो डोहात प्रणयाच्या

मिठीत तुझ्या आल्यावर सैलावली रातराणी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance