Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Drama Others

3  

Abasaheb Mhaske

Drama Others

दिप उजळू दे समृद्धीचे ...

दिप उजळू दे समृद्धीचे ...

1 min
7.6K


दिप उजळू दे समृद्धीचे ...

पावलागणिक यश मिळू दे !


वचनपूर्तीचा आनंद तुम्हास ...

लीन होऊ दे थोरांच्या चरणी !


निरागस प्रेम अखंड लाभू दे ...

मीटू दे अंधार सभोवतालचा !


त्तणावमुक्त जीवन होऊ दे ...

हासरे क्षण वाट्यास येऊ दे तुम्हास !


र्दिर्घ आयुष्य लाभू दे आपणास ...

करता - करविता ईश्वरचरणी प्रार्थना !


शुभेच्छा भरभरून आमुच्या ....

भरभराट व्हावी तुमची जीवनात !


कायम आनंद असू दे सभोवताली ...

मग्न होऊन कार्यप्रवण होणे सुबुद्धी दे !


नाशवंत देह जरी कर्तृत्वाची भरारी उत्तुंग असू दे ...


Rate this content
Log in