Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dinesh Kamble

Inspirational Others

4.4  

Dinesh Kamble

Inspirational Others

सतमार्ग

सतमार्ग

1 min
366


ठेऊ नये । सूडाची भावना ।

मंगल कामना । दुजे प्रती ॥ १॥


देऊ नये थारा । कंपोत वृत्तीला ।

नि माणुसकीला । सोडू नये ॥२॥


अढी इतरांची । ठेऊनि मनात । 

कधीच मनात । जळू नये ॥ ३॥


द्वेषभाव जर । उपजे मनात । 

विष जीवनात । मिसळले ॥ ४॥


क्षमा करण्यात । असे पुरूषार्थ । 

 त्यात परमार्थ ।शोध घ्यावा  ॥ ५॥


तोंडाशी लावणे । मूर्ख माणसांसी । 

सुज्ञ माणसांसी । शोभती ना ॥ ६॥


म्हणुनिया दिनू । मौन तू धरावे । 

व्यर्थ ना करावे । वार्तालाप ॥ ७॥



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational