Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shital Yadav

Others

2  

Shital Yadav

Others

विठु सावळा

विठु सावळा

1 min
6.9K



युगे अठ्ठावीस । विटेवरी उभा

झळाळे ही आभा । विठ्ठलाची ।।


पंढरीचा देवा । विठ्ठल बरवा

ओढ लागे जीवा । दर्शनाची।।


भाळी शोभे टिळा । कर कटीवर

वस्त्र पितांबर । मनोहारी ।।


सुंदर हे रुप । संगे रखुमाई

अवघी विठाई । शुभंकर ।।


नामाचा गजर । आषाढीचा पर्व

दंग होती सर्व । कीर्तनात।।


धन्य ही नगरी । संतांची संगती

वारकरी येती । भक्तीभावे ।।


मनोभावे भक्ती । घडो तुझी सेवा

पंढरीच्या देवा । अखंडित ।।


Rate this content
Log in