Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Drama

3  

UMA PATIL

Drama

गरज पुस्तकांची

गरज पुस्तकांची

1 min
2.9K


मोबाईल आवडतो मज

इंटरनेटच वापरतो फक्त

या तंत्रज्ञानाच्या युगात मी

केली पुस्तकांना मनाई सक्त //१//


झोप नाही मला आरामाची

सतत चिडचिडतो जीव

राहतो उदासवाणा सदा

माझ्या घरचे करतात कीव //२//


पुस्तकांची जागा आता

नवीन गॅझेट्सने घेतली

अप्रतिम पुस्तकांवर आता

गड्या, धूळ बसू लागली //३//


तीच धूळ बुद्धीला चिकटली

झाली माणसाची बुद्धी भ्रष्ट

चांगले विचार नाहीत डोक्यात

माणूस विसरला बुद्धीचे कष्ट //४//


पुस्तके आहेत माणसाचे खाद्य

चांगल्या विचारांना मिळे बळ

होईल प्रशंसा प्रत्येक ठिकाणी

जीवनात सुखाचा येईल काळ //५//


उठ माणसा, जागा हो

तुला पुस्तकांची गरज

नाहीतर तू, बनशील बघ

इंटरनेट जाळ्याचे सावज //६//


Rate this content
Log in