Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita Ghule

Classics

3  

Sunita Ghule

Classics

कसरत

कसरत

1 min
492



आयुष्य जगणे जीवघेणी शर्यत 

पोटासाठी धावाधाव दिवसरात्र

साऱ्या आघाड्यावरती धावून

थकून जाते मन शरीर गात्र ।


मृगजळासम ध्येय दूरवर

पैसा, प्रतिष्ठा बनली गरज

सुखापाठी करायची मरमर

आरोग्यही सांभाळावे दररोज ।


कितीही झाले गतीमान जीवन

स्वतःसाठी काढावा थोडा वेळ

जपायचे छंदाला जाणीवेने

व्यायाम, खेळाचा घालून मेळ ।


कसरत लीलया पेलतो माणूस

आधुनिकतेचे दान; धावपळ

जगण्याची धडपड करताना

जरी झाली कितीही तारांबळ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics