Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Inspirational

4.9  

Prashant Kadam

Inspirational

रहा आनंदी !!

रहा आनंदी !!

1 min
408


रहा आनंदी !


डोळ्यात प्रात:काली

आणू नकोस तू अश्रु,

अंधकार दूर करण्यास

उगवत असतो सुर्य,

हे नकोस तू विसरू !


हो तयार स्वागतास

झटकून मनातील मरगळ,

कामास लाग परत

कर उल्हसित ते मन,

बघ तेच देईल बळ !


जीवनात क्षण दुखाचे

येतात ते असंख्य,

पण राहतात ते क्षणीक

जर केले सहज प्रयत्ने,

आपण सुखांशी सख्य !


क्षण एक एक सुखाचा

घालवू नकोस तू व्यर्थ,

ठेव ह्रदयात साठवून

मन आनंदी करुनी,

मग जीवनास देईल अर्थ !


आनंद जीवनातला

आनंदी राहण्यातच राहे,

नश्वर अशा जगी ह्या

होईल काय ? केंव्हा ?,

कोणास ज्ञात आहे !


प्रशांत कदम,

९५९४५७२५५५,

२५-०२-२०१९.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational