Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayshri Dani

Classics

3  

Jayshri Dani

Classics

वारी

वारी

1 min
13.7K


विठू भेटीला आल्या सरी

आषाढीला रंगे पंढरी

तुका ज्ञानीयाच्या पालखी

बैसले सावळे श्रीहरी !


माथी चिंता अखंड जरी

सोहळा चन्द्रभागातिरी

टाळ मृदुंगात दंगले

भोळे भाबडे वारकरी !


एकच नाद अनाहत

संगे तुळशी डोईवरी

अश्वाचे रिंगण सुंदर

दुमदुमतो घाट,दरी !


निर्गुण सगुणाचा असे

सदा सुखानुभव वारी

मना लाभतो परमानंद

श्री रुखमाईच्या माहेरी !


मम भाग्य अनुपम,तू

आश्रये मज नित्य दारी

सुखदुःखाच्या फेऱ्यातही

अनवाणी पायास उभारी !


Rate this content
Log in

More marathi poem from Jayshri Dani

Similar marathi poem from Classics