Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Chopdar

Inspirational

5.0  

Varsha Chopdar

Inspirational

मी परत येईन --------

मी परत येईन --------

1 min
820




काय झालं ???


अचानक काळजाचा चुकला ठोका -------


युद्ध झाले चालू , जवान रणांगणावर निघाला


तो आत्मविश्वासाने बोलला


काळजी करू नका कोणी


मी परत येईन --------



आई बाबांच्या जीवाची झाली घालमेल


बायकोच्या डोळ्याला लागला पदर


पोर लागली चेहर्‍याकडे बघू


जवानाने सावरले स्वत:ला


आणि म्हणाला मी परत येईन ----



आई- वडिलांना द्यायला आधार


पत्नीचे कुंकू ठेवायला अक्षय


बहिणीकडून बांधून घ्यायला राखी


पोरांचे करायला लाड


मी परत येईन --------



धर्म, पंथ, जात मानत नाही


मानतो फक्त मातृभूमीचे ऋण


पांग फेडण्याची मिळाली आहे संधी


त्या संधीचे सोने करून


मी परत येईन -------



ऊन ,वारा,पाऊस यांची नाही तमा


शत्रूने कितीही रचो मनसुबे


कितीही असो ताफा


मोहिम करतो फत्तेच


मी परत येईन ------



येतील कानावर अनेक वार्ता


येतील आवाज तोफा आणि बंदुकीचे


पण घाबरू नका, काळजी करू नका


शत्रूला घालून कंठस्नान


लवकरच मिळेल आनंदवार्ता


नक्की मी परत येईन --------



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational