Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

4  

UMA PATIL

Others

फळा-फुलांचे गाणे

फळा-फुलांचे गाणे

1 min
473


फळा-फुलांचे शिकूया गाणे

चला एकमेकांची जपूया मने

हापूस आंबा आहे फळांचा राजा

गोड आंबे खाण्याची खूपच मजा... {१}



लाल गुलाबाची वेगळीच शान

काटे टोचले तरी राजाचा मान

सफरचंदाच्या गाली चढली लाली

राहतो तो काश्मिरात धुक्याच्या महाली... {२}



पांढराशुभ्र मोगरा करतो नखरा

याच्या गजऱ्यावरती सर्वांच्या नजरा

गोल गोड गोड असतो चिकू

मुलांनो आपण खूप खूप शिकू... {३}



सूर्याकडे सदैव बघते असते सूर्यफूल

जपुनी ठेवा तुमच्यातले गोंडस मूल

हिरव्या फणसाचे पिवळे - पिवळे गरे

काटेरी असूनही वागतो खरे - खरे... {४}



लहान मुलांना केळी आवडतात खूप

आईने मारल्यावर बसतात चूप

जास्वंदाचे फूल लाल फार

गणपतीला वाहूया फुले चार ... {५}



आतून लाल, बाहेरून हिरवा

कलिंगडाचे गाणे गातो पारवा

रात्री सुगंधित फुलते रातराणी

किलबिल बालवाडीत गाऊया गाणी... {६}



झेंडूचे फूल वाहूया देवाला

सुखी ठेवूया आपल्या भावाला

स्ट्राॅबेरी दिसते लालचुटूक

आंबट-गोड चिंचेचे बुटूक... {७}


Rate this content
Log in