Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mangesh Medhi

Others

3  

Mangesh Medhi

Others

स्वतंत्रता

स्वतंत्रता

1 min
352


आहोत का आपण खरे स्वतंत्र,

करावी का स्वतंत्रता साजरी ?


धर्म जातीच्या राजकीय खेळी

माणसा माणसात फुट पाडी

परकीयांचीच ही तर नीती

अभिमानाने पुढे नेती

आहोत का आपण खरे स्वतंत्र ?


भ्रष्टाचार आणि स्वार्थाची

मिटलीय कुठे गुलामी

सवलती आणि आरक्षण

घडवतात रोज नवे अपंग

आहोत का आपण खरे स्वतंत्र ?


सत्तेच्या या स्पर्धेपायी

लोकशाहीची व्याख्याच बदलली

आहे का कुठे राष्ट्रप्रेम ?


दिसते फक्त खुर्ची, पक्ष प्रेम

आहोत का आपण खरे स्वतंत्र,

करावी का स्वतंत्रता साजरी ?


Rate this content
Log in