Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

कवी ----मी

कवी ----मी

1 min
13.7K


शब्दांनी बनवितो

काव्य शब्दांचा हार

शब्दांनीच करितो

समोरच्यास गार  

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी


शब्दमागे फिरतो

होवून मी वेडा

समस्यांवर शब्दातून

ओढतो ओरखडा

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी 


शब्दांचा ओढतो मी

छंद रुपी गाडा

काव्याचा बांधीतो सुंदर

चिरेबंदी वाडा

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी


शब्दांतून मांडतो

वास्तवतेचे चित्र

शब्दांनाच बनवले मी

माझे खास मित्र

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी 


शब्दांतून करतो

समाज मनावर घाव

कवितेचा भुकेला मी

शब्द घेतात माझ्याकडे धाव

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी 


कागदावर पेरतो

शब्दांची रांग

किती फिरावे शब्दांपाठी

कविते तूच सांग

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी


शब्द भागवतात

माझी भूक,तहान

शब्दचं बनवतील 

मला कवितेतून महान

कवी - शब्दांचा भुकेला -मी 


Rate this content
Log in