Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

प्रेम करावे - चारोळी

प्रेम करावे - चारोळी

1 min
1.2K


प्रेमाचे गुपित ओठाशी यावे

हलकेच सरसावत तुला मिठीत घ्यावे

क्षणात एकाच सात जन्मात जन्मून

तुझ्यावर शतदा प्रेम करावे


Rate this content
Log in