Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

सुयोग पंडित

Abstract

4.5  

सुयोग पंडित

Abstract

जीवन

जीवन

1 min
12K


कणाकणांचे मिलन असे, मायेच्या त्या गर्भी;

जीवन अशी ही पदवी, ज्यासी मिळते प्रारंभी !!


उभारलेल्या वाटेवरती, मग सुरू होते ती खेळी;

अन् इवल्याशा त्या पावलांवर, पडते कर्तृत्वाची झोळी !!


एक एक त्या कर्तृत्वाची, मग सुरू होते मोजणी;

अन् अविरत पसरणाऱ्या विचार वृक्षास, बसते कायमची टोचणी !!


मोहक अशी मग आयुष्याची, स्वप्ने सारी पडू लागतात;

अन् जबाबदारीच्या त्या वळणांवर, बोलके काटे मात्र रुतु लागतात !!


मध्यांतरात त्या जीवनाच्या, कोडी भविष्याची पडू लागतात;

अन जीवनपुष्पाच्या स्वच्छंदी पाकळ्या, एकाकी मग झडू लागतात !!


प्रवास साऱ्या आठवणींचा, जीवनोत्तरी मग होऊ लागतो;

अन् विस्कटलेल्या त्या जीवनाचा, खरा गुन्हेगार उलगडू लागतो !!


Rate this content
Log in