Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Inspirational

3  

Prashant Shinde

Inspirational

राज्याभिषेक...!

राज्याभिषेक...!

1 min
1.0K



शि वारातूनी तळपती पाती

व ल्गना करीत उठली

रा ज्य स्थापण्या जनतेचे

ज्या मातीची रग ही मोठी

भी ती न यांना कोणत्या शत्रूची

शे षशाही भगवान विष्णू अवतारी

क र्तृत्व सम्पन्न राजा विराजे

      हृदय सिंहासनावरी

      राजा श्रीमंत शिवाजी छत्रपती....!!!

दि न दुबळ्यांचा कैवारी

ना ना विधी जातिपंथाचा पोशिंदा

च्या यला मायला रांगड्यांचा सवंगडी

शू र वीर खरा पराक्रमी

भ यमुक्त दूरदृष्टी कुलोत्पन्न राजपुत्र

का टक बलशाली महाभयंकर

म हामेरुंचाही महामेरू धुरंदर

ना मवंत कुलभूषण असा साजे 

   राजा शिवशम्भो शिवाजी छत्रपती...!


   राजधिराज छत्रपती 

   शिवाजी महाराज की जय..!!



Rate this content
Log in