Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mangesh Medhi

Classics

1  

Mangesh Medhi

Classics

श्री गणेश वंदना

श्री गणेश वंदना

1 min
2.9K


नमीतो तव चरणासी । गजानना वरदायका ।

वरद विनायक तुमची महती । ईच्छापूर्ती तव कृपेनी ।

मंगलमुर्ती गणाधीपती । महड निवासी जग उद्धारी ।

विद्या बुद्धी भक्तां वरसी शरण तुम्हांसी महागणपती ।


नमीतो तव चरणासी । गजानना वरदायका


तुम्ही कृपेची सदा सावली । स्मरण करता कार्य सिध्दी ।

दर्शन घेता दु:ख हरती । पाप सरती मोक्ष प्राप्ती ।

नामस्मरणे आत्मशक्ती । भक्ति रसाची नवी अनुभूती ।


नमीतो तव चरणासी । गजानना वरदायका ।


यत्रा करता मन आनंदी । विघ्ने टळती भय पळती ।

सगुण स्वरुप प्रसन्न मुर्ती । ह्रदयी सदैव कोरुन नेती ।

भव सागरी या तरुन नेसी आत्मसुखाची येई भरती


नमीतो तव चरणासी । गजानना वरदायका ।

कला संस्कृती तुमच्या दासी । सर्व सिद्धी आम्हां लभती ।

तुम्हां समर्पीत कलाकृती । कला सेवेची अनुमती द्यावी. ।


नमीतो तव चरणासी । गजानना वरदायका ।


Rate this content
Log in