Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Others

3  

kishor zote

Others

रिमोट (चारोळी)

रिमोट (चारोळी)

1 min
202


लोकांच्या बोलण्याने दुःखी होणे

त्यांच्याच प्रशंसेने सुखी ते होणे

याचाच अर्थ स्वतः रिमोट होणे

सुख दुःख दुसऱ्या हाती ते देणे


Rate this content
Log in