Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amogsiddh Chendake

Classics

2  

Amogsiddh Chendake

Classics

एकटी तूं गाणें गासी

एकटी तूं गाणें गासी

1 min
7.5K


एकटी तूं गाणें गासी ।

दुजा शब्द उमटे पाशीं ॥१॥


कोण गे तुझ्या बरोबरी ।

गाणें गाती निरंतरीं ॥२॥


पांडुरंग माझा पिता ।

रखुमाई झाली माता ॥३॥


ऐशियाच्या घरीं आलें ।

जनी म्हणे धन्य झालें ॥४॥


Rate this content
Log in