Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

2.5  

UMA PATIL

Others

श्री स्वामी समर्थ

श्री स्वामी समर्थ

1 min
3.9K


देवतांचा देव । श्री स्वामी समर्थ ।

कार्य होई सार्थ । कृपेमुळे ॥१॥


मनी आहे भाव । रोजची स्मरतो ।

तुलाच पूजतो । देवराया ॥२॥


सर्वांचा तू देवा । ब्रह्मांड नायक ।

जगाचा मालक । स्वामी माझा ॥३॥


श्री स्वामी समर्थ । आमची माऊली ।

कृपेची सावली । अखंडीत ॥४॥


आम्हांवरी देवा । धर छत्रछाया ।

करावीस माया । सदोदीत ॥५॥


अस्तित्व तुझे । पाषाणी नि जळी ।

काष्ठी आणि स्थळी । तिन्ही लोकी ॥६॥


पाठीशी राहावा । अनाथांचा नाथ ।

नित्य लाभो साथ । या भक्तांना ॥७॥


तुझ्याच कृपेने । मोहोरली सृष्टी ।

ठेवलीस दृष्टी । जगावरी ॥८॥


नाम, जप, यज्ञ । नित्य तुझा करू ।

नेहमीच स्मरू । शिकवण ॥९॥


भिती नाही कधी । तुला रे वाटली ।

करूणा दाटली । सर्वांसाठी ॥१०॥


'उमा' मागे आज । तुझे वरदान ।

विवेकाचे ज्ञान । तू द्यावेस ॥११॥



Rate this content
Log in