Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

स्वप्न

स्वप्न

1 min
190


नव्या संसारात

नवे स्वप्न रंगवताना

लग्न निभवताना

गंधाळावे..... <१>


जोडीदाराची मिठी

आवडीचा प्रेमळ सहवास

वाटतो खास

हृदयस्पर्शी..... <२>


आत्म्याचे समर्पण

दरवळे मोगऱ्याचा सुगंध

रेशमाचा बंध

नाजूकसा..... <३>


स्वप्न रंगवताना

ठेवावे वास्तवाचे भान

सगळ्यांना मान

देऊयात..... <४>


गावे आनंदाने

राजा - राणीचे गाणे

प्रीतीचे तराणे

मनाजोगते..... <५>


Rate this content
Log in