Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenakshi Kilawat

Others

3  

Meenakshi Kilawat

Others

कविता

कविता

1 min
240



वसुंधरा ही भरली भरली

दुरुन दिसे हिरवी हिरवी

रूप तीचे हे पाहून सारे

होती सस्मीत नरनारी.........


इथे रोजच्या उलाढाली

सहन करते साऱ्या उठाठेवी

कर्कश्य आवाज गगन भेदी

वसुंधरेच्या कानी कपारी.......


ह्रदय पृथ्वीचे धडधडते

अंग-अंग अवनीचे थरथरते

किती हो इथे प्रदूषण होते

तरी वरदानी आम्हा लाभते......


जगणे मरणे तीच्या वरती

शल्य वेदनेत अवनी सहभागी

सुख-दुखाची धुसमट सारी

असे अवनी ही महान त्यागी......


घेई सामावुन मानवाची करनी

सांभाळा अपुल्या बाळापरी

भेदभाव नसे ना जातीभेद करी

अपार भार असे हा अवनीवरी .......


पशु-पक्षी धरने-सरीता-पर्वते

वृक्षारोपन करुनी वाचवा अवनीला

कारखाणे,मोटर गाड्या किती

करु नका अस्वच्छ हो तिजला......               


Rate this content
Log in