Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Others

3  

Prashant Shinde

Others

कालिदास

कालिदास

1 min
266


म हान कार्य असे प्रतिभेचे

हा लाकीच्या जीवनातून स्फुरले

क ळी काळाची जिद्द दाऊनी

वि चार शलाका अमर झाली...


का लचाच कवी वाटावा 

लि खाण असे जमले ज्याला

दा स होतील चिरंतन कविवराचे

स न्मान देण्या याच्या लेखणीला...


स्मृ ती पटलावर सदा विराजे

ती अन त्याची काव्यकृती सदैव

दि वसा मागून दिवस जातील पण

न अंत लाभे यांच्या कलाकृतीस ....

  हेचि सत्य चिरंजीव राहील सौभाग्य

  कालिदास महाकवी अजरामर

  अकाली अनाकलनीय अंत

  आमचे हेचि देवा दुर्भाग्य.....!


Rate this content
Log in