Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

प्रेमफुलांची आरास-चारोळी

प्रेमफुलांची आरास-चारोळी

1 min
181


प्रेमफुलांची आरास

मांडली या अंगणी

पाकळी पाकळीतून स्पर्श तुझा होता

मन भिडले माझे गगनी


Rate this content
Log in