Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arun V Deshpande

Inspirational

3  

Arun V Deshpande

Inspirational

नवजीवन

नवजीवन

1 min
563


कविता -नवजीवन

--------------------------

आपलेपणाचे स्पर्श

जाणीव मनासी आहे

साधे नाहीत स्पर्श हे

यातच आधार आहे ..


रोपटे नवीन त्याची

धडपड उगवण्याची

लढाईच असे त्याची

त्याच्याच अस्तित्वाची ..


काही ठोकताळे पुराणे

लेखू नये कमी त्यांना

शिदोरी ही अनुभवाची

अर्थपूर्ण नवजीवनाची


Rate this content
Log in