Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Shinde

Others

2  

Prashant Shinde

Others

शेकोटी...!

शेकोटी...!

1 min
706


तुझ्या मायेच्या पंखा खाली

आई ऊब ग मायेची मोठी

तरी पेटविली ग थंडीत

शेकोटी ग तुझ्यासाठी


शेकोटीची उब थोडी थोडी

काढते ग उगाच खोडी

चटके देऊन हातास

बोलावते ग तुझ्या मायेस


हसू गालात फुलते

मला पाहून हसतमुख

तुझ्या हास्यात ग वसते

माझ्या जन्माचे ग सुख....!


Rate this content
Log in