Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SANJAY SALVI

Others

3  

SANJAY SALVI

Others

मन करा रे प्रसन्न.

मन करा रे प्रसन्न.

1 min
361


मन करा रे प्रसन्न - सारे होऊ सुखासीन,

चांगल्याची आस धरा - मनी रुचे तेच करा,

चला करूया निर्धार - घेऊ सत्याचा आधार,

सारे जण घाम गाळू - दाम कष्टाने मिळवू,

मनी ठेवू नका राग - सारे सरतील  भोग,

तन ठेवा हो निर्मळ - वाचा असू दे रसाळ,

पत  जाता वरवर - चित्त ठेवा भानावर,

देऊ नका दुजा त्रास - थोडे घाबरा देवास,

मनी जाता अवसान - करू देवाला नमन,

होता प्रभूचे स्तवन - मन होईल प्रसन्न,

मन करारे प्रसन्न - सारे होऊ सुखासीन.  


Rate this content
Log in