Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Varsha Chopdar

Inspirational

2.5  

Varsha Chopdar

Inspirational

नाते

नाते

1 min
360


नाते

असावे प्रेमळ

जशी उबदार शाल

सदैव राहो मायेची ढाल



नाते

असावे घट्ट

त्याची अतूट वीण

कृतज्ञतेची ठेवू या जाण



नाते

असावे विश्वासावर

संकटे आली कितीही

नाते न तुटावे कधीही



नाते

दाखवी भवसागर

सांगत असे कानमंत्र

आचरण करूया हे तंत्र



नाते

दाखवी नानारूपे

याची गोष्टच आगळी

त्यांचीच गरज पडते वेळोवेळी


Rate this content
Log in