Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Others

5.0  

अंजली (Anjali) बुटले (Butley)

Others

माझ्याच धुंदीत मला...

माझ्याच धुंदीत मला...

1 min
530


माझ्याच धुंदीत मला

पालथंयाचे होते हे जग सारे

म्हणूनच ...

मीच दिले बळ मला

तोडण्या सारे हे बंधने !


माझ्याच धुंदीत मला

वावरायचे होते अस्त व्यस्त

म्हणूनच ...

मीच दिले बळ मला

माझ्याचसाठी नवं क्षितिजे तयार करण्यास !


माझ्याच धुंदीत मला

बागडायचे होते ज्ञानी बनण्यास

म्हणूनच ...

मीच दिले बळ मला

फुलपाखरू बनून ज्ञान कण वेचण्यास !


माझ्याच धुंदीत मला

फिर फिर फिरायचे होते

म्हणूनच ...

मीच दिले बळ मला

एका ज्ञानाकडून दुसऱ्या ज्ञानाकडे फिरण्यास !


Rate this content
Log in