Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Others

5.0  

manasvi poyamkar

Others

मुक्त मी,अस्वस्थ मी-चारोळी

मुक्त मी,अस्वस्थ मी-चारोळी

1 min
1.5K


मुक्त मी ,अस्वस्थ मी

माझ्याच शरीरात उध्वस्त मी

उघड्या डोळ्यांनीही ग्रस्त मी

कोवळ्या उन्हातही त्रस्त मी


Rate this content
Log in