Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

प्रेम म्हणजे ....चारोळी

प्रेम म्हणजे ....चारोळी

1 min
7.2K


प्रेम म्हणजे काय

हवा असलेला तिचा निशब्द सहवास

तिने माळलेल्या गजऱ्याचा

मी ऊर भरून घेतलेला श्वास


Rate this content
Log in