Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kishor zote

Others

3  

kishor zote

Others

कर्मकांडपणा ( चारोळी )

कर्मकांडपणा ( चारोळी )

1 min
295


असे सत्य, सदाचार अन् शील

तेथे पावित्रता, श्रेष्ठत्व, संतपणा

बाकी सर्व दिखावा, भ्रम व भिती

असे ठासून भरलेला कर्मकांडपणा


Rate this content
Log in