Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

3  

UMA PATIL

Inspirational

ढेरपोटे पुढारी

ढेरपोटे पुढारी

1 min
450


ढेरपोटे पुढारी


पुढारी म्हणतात,

आम्हालाच निवडा यंदा

न्याराच धंदा

राजकारण्यांचा... {१}


सत्तेसाठी पुढारी

पडू लागले पाया

अगडबंब काया

वाकेना... {२}


गरीबाकडे जाऊन

देतात पाचशेची नोट

त्यांनाच वोट

मिळण्यासाठी... {३}


बदलती रंग

सारे काही सत्तेसाठी

मोठ्या खुर्चीसाठी

हव्यासापायी... {४}


ढेरपोटे पुढारी

पार्टी देऊन शेतात

लाच देतात

मतदारांना... {५}


भुलवते सगळ्यांना

हे सत्तेचे गाजर

बसता ठोकर

आपटतात... {६}


मायावती, राहुल

ममता, अखिलेश, केजरीवाल

करतात हाल

सामान्यांचे... {७}


मिळावी खुर्ची

म्हणून देतात आश्वासने

प्रदूषित मने

पुढाऱ्यांची... {८}


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational