Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amogsiddh Chendake

Classics

2  

Amogsiddh Chendake

Classics

जनी बैसली न्हायाला

जनी बैसली न्हायाला

1 min
7.2K


जनी बैसली न्हायाला ।

पाणी नाहीं विसणाला ॥१॥


घागर घेउनी पाण्या गेली ।

मागें मागें धांव घाली ॥२॥


घागर घेऊनियां हातीं ।

पाणी रांजणांत ओती ॥३॥


ऐशा येरझारा केल्या ।

रांजण घागरी भरिल्या ॥४॥


पाणी पुरे पांडुरंगा ।

दासी जनीच्या अंतरंगा ॥५॥


Rate this content
Log in