Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

5.0  

manasvi poyamkar

Romance

रेशीमबंध- चारोळी

रेशीमबंध- चारोळी

1 min
1.5K


रेशीम बंधाचा धागा धरता धरता

हाती आला प्रेमाचा दोरखंड

कदाचित म्हणूनच आपले प्रेम

राहील अजरामर अखंड


Rate this content
Log in