Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Inspirational

2.5  

Vijay Sanap

Inspirational

सुंदर माझा संसार

सुंदर माझा संसार

1 min
960



सुंदर माझा संसार , छोटं घर दार

सुखी माझा परिवार , गोविंद गोविंद ।।


सासू आणि सासरा , देर हा तिसरा

कुटूंबाला आसरा , गोविंद गोविंद ।।


रामाच्या पहारी , कोंबडा देई बाग

बाई मला आली जाग , गोविंद गोविंद ।।


अंधारल्या रातीला , तांबडं फुटलं

बाई वसूदेव भेटलं , गोविंद गोविंद ।।


दळण काढीते सुपात , वर्ण घाली जात्यात

पीठा येई बरकत , गोविंद गोविंद ।।


घर घर आवाजात , जातं माझं घुमतं

ओव्या गाऊ कौतूकात , गोविंद गोविंद ।।


सासू माझी अडाणी , गाते गोड गाणी

तुळशीला घाली पाणी , गोविंद गोविंद ।।


सासू आणि ननंद , घरा मध्ये आनंद

भजनात होई दंग , गोविंद गोविंद ।।


घर माझं मंदिर , दिसे बहू सुंदर

नित्य वारी पंढरपूर , गोविंद गोविंद ।।


उठा गं सयांनो , करा सडा रांगोळी

ओवी गात सकाळी , गोविंद गोविंद ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational