Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shila Ambhure

Children Stories

2  

Shila Ambhure

Children Stories

सुखद बालपण

सुखद बालपण

1 min
173



वय वाढू लागतं अन् 

छळू लागतं मोठेपण

डोकावून जातो विचार

सुखाचं होतं बालपण।।धृ।।


गावाजवळच्या नदीत

मजेने खुप पोहायचो

उडवायचो गार पाणी

खेळ कितीक खेळायचो

निघून गेले दिवस ते

उरली फक्त आठवण।।1।।


वडा पिंपळाची झाडे ती

सावली त्यांची गर्द गार

वृद्ध सारे तिथे पेंगती

पोरे खेळती खेळ फार

दिसत नाही आता झाडं

आहे उन्हाची रणरण।।2।।


पैसा अन् नोकरीपायी

भुललो आम्ही शहराला

धकाधकीच्या जीवनात

विसरलो खेडेगावाला

गावाच्या त्या गोड स्मृतींची

मनात केली साठवण।।3।।



Rate this content
Log in