Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Romance

4.5  

Prashant Kadam

Romance

सुख !!

सुख !!

1 min
2.3K


आज सगळे सुख हे लाभले तुझ्यामुळे,

परिकथे सम सर्व जाहले, तुझ्यामुळे


तुझ्या प्रितीने जीवन हे फुलले,

मोहरले, मन अधीर झाले,

हृदय कसे सहज गुंतले, तुझ्यामुळे,

तुझ्यामुळे, तुझ्यामुळे !


तुझ्या हातांनी घर हे सजले

बहरले, अंगण खुलू लागले,

घरास कसे घरपण आले, तुझ्यामुळे,

तुझ्या मुळे, तुझ्यामुळे !


तुझ्या स्वरांनी शब्द हे गुंफले,

सप्त स्वर झंकारले, गुंजले,

सूरांत कसे सूर मिसळले, तुझ्यामुळे,

तुझ्यामुळे, तुझ्यामुळे !


तुझ्या मैत्रीने दैव ही खुलले

आनंदी मन पुलकीत झाले,

भाग्य कसे अलुवार उजळले, तुझ्यामुळे,

तुझ्यामुळे, तुझ्यामुळे !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance