Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

किशोर राजवर्धन

Romance

3  

किशोर राजवर्धन

Romance

शब्द

शब्द

1 min
227


हे शब्द आहे की गंध तुझ्या प्रेमाचे

हे जुळवतात की नाते तुझ्या माझ्या प्रेमाचे....


हे पाहतात की तुला माझ्या प्रेमात

हे वाहतात की अश्रू बनून प्रेमात....


हे होतात की सोबत तुझ्या प्रेमाची

हे देतात की सबब तुझ्या विरहाची...


हे बागडतात की तु असतानां

हे आठवतात की तु नसतानां........


हे जोडतात की अनुबंध नात्याचे

हे मोडतात की ऋणानुबंध नात्यांचे...


हे होतात की पंख तुझ्या माझ्या स्वप्नांचे

हे देतात की आकार तुझ्या माझ्या भविष्याचे......


हे शब्द आहे की गंध तुझ्या प्रेमाचे....


Rate this content
Log in