Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Romance

3  

UMA PATIL

Romance

फक्त तुझी साथ हवी

फक्त तुझी साथ हवी

1 min
581


फक्त तुझी साथ हवी

अन्य नको मज काही

जपशील फुलासम

याची हवी मला ग्वाही... [१]


एकांताच्या सांजवेळी

सुंदरशा त्रिभुवनी

खरे झाले स्वप्न माझे

जेव्हा आलास जीवनी... [२]


दोघे एकमेकांसाठी

एक राजा, एक राणी

शुभ्र आसमानावर

चल गाऊ प्रीतगाणी... [३]


येवो कितीही संकटे

करू तयांवर मात

हवी संगत भक्कम

द्यावा तू हातात हात... [४]


संसाराच्या वेलीवर

दोन उमलली फुले

नाव करतील जगी

तुझी-माझी छान मुले... [५]


जरी कोसळे आभाळ

तरी लढावे बेभान

फक्त तुझी साथ हवी

थांबे अघोरी तूफान... [६]



Rate this content
Log in