Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Romance

4.6  

manasvi poyamkar

Romance

आठवणींचा पसारा-हरवली

आठवणींचा पसारा-हरवली

1 min
1.3K


तू हलकेच हळुवार वाऱ्याची लहर

घेऊन आलीस मदनाचा कहर

मनमोहक सौंदर्य न्याहाळताना

उलटत गेला रात्रीच प्रहर


Rate this content
Log in