Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

manasvi poyamkar

Others

5.0  

manasvi poyamkar

Others

अ आ इ ची थोरवी....

अ आ इ ची थोरवी....

1 min
421


स्वर आईचा शिकविला मज

त्या मायबोलीचे गन गाऊ कसे

संसाराची शिदोरी अन पुण्याईचा गोडवा दाटतो

थोरवी तिची अ आ इ त असे....


स्वराज्यचे धडे शिकविते

शंभू अन शिवराज घडवीते

स्वराज्याचे मग तोरण उभारिले

थोरवी तिची अ आ इ त असे.....


Rate this content
Log in