Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Romance

4  

Abasaheb Mhaske

Romance

तुला भेटेनचं पुन्हा...

तुला भेटेनचं पुन्हा...

1 min
14.2K


आठवता ते क्षण हवहवेसे , लोभसवाणे ..

दूरदेशी पक्षींन उडाली प्रेम फितूर ...

पापणी- पापणीतुन झरते ते गहिवर

भेटण्याची आस निरंतर,मन अतुर...


चिंब - चिंब मन , गहिवरला आसमंत

स्वप्न मनीचे हवेत विरले घरट्याचे ...

मनी कोरलं आठवांचं टिपूर चांदण

दिल्या - घेतल्या त्या शपथाचं काय झालं ?


जीवापाड जपलंय तू दिलेले प्रेमाचं आंदण

धुके दाटले विरहाचे धुंद होत्या दाहीदिशा ...

होतीस तू रुपगर्विता प्रेमळ ,सालस, हवीहवीशी

आश्वासक छाया होतीस , स्वप्नातली वास्तवदर्शी


उधळीशी मोती जणू तू हसताना ...

चंद्र नभी झुरतसे तुला पाहताना

मनी उठते काहूर स्मृती तुझ्या जागवताना ,

प्रीतीचा तो अनमोल ठेवा हृदयी जपताना ...


वाटते मज पुन्हा जन्म यावा हा

अन तुझ्याच पोटी जन्म घ्यावा ...

तू यशोदा अन मी लाडका कान्हा

आश्वासीतो मी ग तुला भेटेनचं पुन्हा...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance