Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

भेगाळली भुई

भेगाळली भुई

1 min
2.4K


भेगाळल्या या भुईची

तहान कशी भागावी ?

काळ्या मातीने तिची

कहाणी कशी सांगावी ?


रोजच आटते, सुकते

नाही पाण्याचा थेंब

या भेगाळल्या भुईवर

कसा उगवेल कोंब ?


हवालदिल दिसे रोज

आपला शेतकरी राजा

पावसाविना तडपे रोज

ही नगरीतली प्रजा


सूर्य रोज ओकतो आग

उन्हाच्या झोंबतात झळा

आता तरी ये, वरूणराजा

किती सोसाव्यात कळा ?


पावसा, तू बरस ना

काळी माती तृप्त कर

हिरवीगार होऊ दे धरा

तू आभाळाचे छत्र धर


Rate this content
Log in